Skip to content

MITSUBISHI HEAVY DUTY CGS

MITSUBISHI HEAVY DUTY รุ่น CGS

 Image

 ลำดับ MODEL เบอร์ BTU  ราคาพร้อมติดตั้งพิเศษสุด
 1 SRK 19 CIS 5 18,000 28,500
 2 SRK 25 CIS 5 24,000 37,500

 

คุณสมบัติ
  
     # 3D แอร์ กระจายลมได้ไกลมากถึง 17 เมตร คุณสามารถเลือกรูปแบบการทำความเย็นที่ดีที่สุดได้แค่เพียงกดปุ่มกระแสลม AIR FLOW ใบพัดลมเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียของเครื่องปรับอากาศรุ่นนี้ ะงับการกระจายของเชื้อรา ดังนั้นภายในเครื่องปรับอากาศจึงสะอาดอยู่เสมอ ดังนั้นความสกปรกหรือเชื้อโรคต่างๆ จึงไม่สามารถแผ่กระจายลงสู่บริเวณห้องได้เลย
     # Natural Enzyme Filter แผ่นกรองอากาศ Natural Enzyme Filter ทำจากเอ็นไซม์ธรรมชาติ ที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันเชื่อโรคสูง พร้อมกลไกการทำงานของเครื่องปรับอากาศ Mitsubishi Heavy Duty ซึ่งจะดูดเอาเชื่อโรคที่อยู่ในอากาศเพื่อผ่านเข้าสู่เครื่องกรองที่ทำจากเอ็นไซม์ธรรมชาติ เครื่องกรองเอ็นไซม์จะทำหน้าที่ของมันด้วยการทำลายผนังเซลล์ และเมื่อผนังเซลล์ถูกทำลายลง เชื่อโรคทั้งหมดก็จะหมดโอกาศเจริญเติบโตเนื่องจากกลไกธรรมชาติ ส่งผลให้อากาศที่ออกจากเครื่องปรับอากาศปลอดภัย และบริสุทธิ์
     # Self Clean Operation ระบบทำความสะอาดตัวเอง เมื่อเราเลือกระบบนี้ การทำงานจะเริ่มขึ้นหลังจากเครื่องปรับอากาศหยุดทำงานไปแล้ว 2 ชั่วโมง โดยพัดลมภายในเครื่องจะพัดให้ภายในเครื่องแห้งและไม่มีความชื้นกลายเป็นฝุ่นละออง ซึ่งจะถูกดูดกลับไปที่แผ่นฟอกอากาศ ส่งผลให้ภายในเครื่องปรับอากาศของคุณสะอาดอยู่เสมอ โดยใช้กระแสไฟเพียงเล็กน้อย เพื่อให้พัดลมทำงานเพียงอย่างเดียง (เลือกใช้เมื่อในห้องมีกลิ่นอับชื้น)
     # แผ่นฟอกอากาศ Solar Filter ด้วยคุณสมบัติของแผ่นฟอกอากาศ Solar Filter ช่วยทำให้คุณสดชื่นไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ เช่นกลิ่นอับชื้น กลิ่นควันบุหรี่ กลิ่นขยะห้องครัว และอื่นๆ ทำความสะอาดได้ด้วยการล้างน้ำแล้วตากให้แห้งด้วยแสงแดด สามารถนำกลับมาใช้ได้อีกด้วยประสิทธิภาพที่ยังคงเดิม
    # รีโมทเรืองแสง ตัวควบคุมรีโมทไร้สายแบบ Luminas ซึ่งจะเรืองแสงขึ้นแม้อยู่ในที่มืด ทำให้การใช้งานตามฟังก์ชั่นต่างๆ ของเครื่องเป็นไปตามประสงค์ด้วยการกดปุ่ม
 

 ** ราคานี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
ถัดไป >

น้ำแอร์เซอร์วิส

ประหยัดไฟเบอร์ 5
ประหยัดไฟเบอร์ 5

PANASONIC
SAMSUNG

CENTRALAIR

DAIKIN
HITACHI
LG
MITSUBISHI ELECTRIC
MITSUBISHI
TRANE

เครื่องหมาย

Top